Kasing Lung x Corkcicle [Thailand Exclusive]

Kasing Lung x Corkcicle [Thailand Exclusive]

หากจะให้พูดถึงตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ สักตัว Labubu คงเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงอย่างมากเป็นแน่ และผลงานสุดน่าประทับใจนี้ก็มี Kasing Lung เป็นผู้ให้กำเนิดเจ้าตัวละครหูกระต่ายสุดน่ารักตัวนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดนเด่นและลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ จึงยิ่งทำให้ผลงานของเขานั้นเป็นที่จดจำของใครต่อใครมากขึ้น โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ที่ต่างหลงรักในตัวละครและลายเส้นของเขา และในวันนี้ เราจะมาเล่าถึงเรื่องราวและผลงานของเขา รวมถึงผลงานการร่วมงานที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

 Labubu มาสคอตเอลฟ์ตัวน้อย หนึ่งในผลงานชิ้นเอกของ Kasing Lung

 เรื่องราวของ Kasing Lung นั้นเริ่มต้นในตอนที่เขานั้นเป็นหนุ่มน้อยชาวฮ่องกงผู้ย้ายถิ่นฐานพร้อมกับครอบครัวไปใช้ชีวิตที่เนเธอร์แลนด์ตั้งแต่เด็ก ๆ และในปัจจุบันเขาก็ได้ใช้ชีวิตในประเทศเบลเยียม เขาคือชายผู้มีความเชื่อในเรื่องการมีอยู่ของเหล่าแฟรี่และเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยจนเป็นความเชื่อที่ฝังรากลึกเข้าไปข้างในหัวใจของเขา และหลังจากเรียนจบ เขาก็เริ่มงานเป็นนักวาดภาพประกอบหนังสือเยาวชนนับตั้งแต่นั้นมา

ผลงานภาพประกอบนิทานเด็กของ Kasing Lung และได้รับรางวัลชนะเลิศ Illustration Award in Belgium ในปี 2003

ผลงานภาพวาดประกอบนิทานเด็กและนิตยสารปี 2011

สำหรับผลงานต่าง ๆ ในปี 2003 Kasing ได้รับรางวัลนักวาดภาพประกอบในประเทศเบลเยียม ในปี 2013 เขาได้ปล่อยหนังสือภาพประกอบเป็นภาษาจีนเล่มแรกโดยมีชื่อว่า “My Little Planet” โดยได้วางจัดจำหน่ายที่ไต้หวัน ในปี 2015 Kasing ได้ให้กำเนิดตัวละครขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่างเจ้า “Labubu” ขึ้นมา พร้อมกับผลงานซีรีส์ดัง “The Monster” ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และในปีต่อ ๆ มาก็ได้มีการจัดงานนิทรรศการต่าง ๆ ในหลาย ๆ ประเทศเกี่ยวกับผลงานของเขาเอง

 หนังสือภาพประกอบเป็นภาษาจีนเล่มแรกของ Kasing Lung “My Little Planet” ที่วางจัดจำหน่ายที่ไต้หวันในปี 2014

ผลงานหนังสือภาพประกอบของ Kasing Lung ในปี 2015-2017 

คอลเลคชั่น The Monster กับมาสคอตมากมาย (2016-2017)

 A State of Monsters นิทรรศการที่ประเทศไทย (2018)

 

ผลงานสุด exclusive “Corkcicle x Kasing Lung” กับกระบอกน้ำแบบ Tumbler 24oz (700mL) และแบบ Canteen 16oz (475 mL)

 นอกจากนี้ ผลงานร่วมชิ้นล่าสุดของศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวฮ่องกงและ Corkcicle กับขวดน้ำเก็บความเย็นสุด exclusive ที่มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้นกับคอลเลคชั่น “Kasing Lung” ที่มาในรูปแบบสีเขียวมิ้นต์พร้อมกับลวดลายตัวการ์ตูนหูกระต่ายสุดน่ารักอย่างเจ้า ‘King Mon’ หนึ่งในตัวละครจากซีรีส์ “The Monsters” ที่เป็นที่นิยมของ Kasing มาในรูปแบบของ Tumbler 24oz (700mL) และแบบ Canteen 16oz (475 mL)

   ตัวอย่างกระบอกน้ำแบบ Tumbler 24oz (700mL) และฝาปิด

 

ตัวอย่างกระบอกน้ำแบบ Canteen 16oz (475 mL)

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหาขวดน้ำเก็บความเย็นที่เก็บได้ยาวนานทั้งวันพร้อมกับลายการ์ตูนสุดคูลแล้วล่ะก็ คอลเลคชั่นนี้ของ Kasing Lung นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณเป็นอย่างยิ่ง ทั้งคุณสมบัติเฉพาะตัวของ Corkcicle ที่เป็นแก้วน้ำสุญญากาศ 3 ชั้น และสามารถเก็บความเย็นได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายปาร์ตี้ หรือแม้แต่สายนั่งชิลอยู่บ้านก็ไม่ติด

 

Credit : https://images.app.goo.gl/f8BcwvZMGCFWj4aF8

Back to blog